top of page

Career Library

CPI khởi động hệ thống phần mềm quản lý chất lượng phấn đấu của học viên cho mùa khai giảng 2019



Qua 6 tháng đào tạo và liên tục kiểm tra quá trình phấn đấu và chất lượng học viên, đầu tiên, học viện CPI xin gửi lời chức mừng tới gần 75% học viên của niên khóa mùa thu 2018 đã có kế hoạch thực tập và nâng cao kỹ năng chuyên ngành cho hè 2019, đặc biệt đối với một số em năm thứ nhất nhưng đã đuổi kịp tốc độ của các anh chị năm 2 & 3 và giành lấy được các vị trí thực tập chất lượng cao. So sánh phiên bản hồ sơ tuyển dụng (resume, cover letter và dự án bổ sung), cũng như kiến thức, kỹ năng chuyên ngành của các em 6 tháng trước và thời điểm này, chắc chắn bản thân các em sẽ nhìn rõ sự khác biệt trong trình độ và nhận thức của mình.


Tuy vậy, chúng tôi tin với tầm nhìn và kế hoạch dài hạn đã đặt ra cho từng em, một hay hai thực tập chưa phải là đích đến cuối cùng của tất cả tập thể thầy trò CPI. Xây dựng một nấc thang sự nghiệp vững chắc như “kiềng 3 chân”, với đầy đủ các kỹ năng cần thiết để trở thành “ứng viên tuyển dụng sáng giá” cho con đường sự nghiệp dài hơi sau tốt nghiệp mới là cái đích chúng tôi muốn các em theo đuổi. Chúng tôi chúc các em học viên sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đến gần hơn với mục tiêu nghề nghiệp quốc tế của mình.


(Ảnh: CEO Tony Dương cùng các em học viên từ Cornell University, New York University, Boston University, Soka University, Brandeis University, Drexel University v.v, tham gia sự kiện tuyển dụng tại Ngân hàng đầu tư hàng đầu thế giới Goldman Sachs, trụ sở New York, tòa nhà 200 West Street.)


Thứ 2, học viện CPI xin vui mừng chào đón niên khóa mùa Xuân 2019 với những hạt giống du học sinh tài năng tiếp theo. Trải qua quá trình chọn lọc và kiểm tra trình độ khắt khe cũng như định hướng đầu vào chuyên ngành cho từng học viên, các em học viên mới nên tự hào vì đã vượt qua “cửa ải” thử thách đầu tiên của CPI. Tiếp đến, hai tuần cuối cùng của tháng 3 sẽ là “vòng khởi động” cho khóa học chính thức, với sự góp mặt của nhiều diễn giả và khách mời đặc biệt là những chuyên gia hiện đang giữ những vị trí quản lý cấp cao cũng như có kinh nghiệm đào tạo kỹ năng ngành nghề tại các tập đoàn hàng đầu thế giới, hoặc các trường đại học danh tiếng trong khối Ivy League. Đây là món quà chào mừng ý nghĩa mà CPI muốn mang đến cho các em, với hy vọng các em sẽ đón nhận nó một cách thông minh và học hỏi được nhiều điều từ những anh chị thành công đi trước. Với quy mô lớp nhỏ, tính linh động trong khả năng được diễn giả giao lưu, trực tiếp trả lời câu hỏi cũng là điều chúng tôi mong các em hãy tận dụng một cách triệt để.


Cuối cùng, CPI rất háo hức với bước đi tiếp theo của học viện: Khởi động hệ thống phần mềm quản lý chất lượng và quá trình phấn đấu của học viên mới, đi cùng là chế tài thưởng-phạt rõ ràng mà CPI sẽ đưa vào áp dụng bắt đầu từ kỳ học này trở đi. Đây sẽ là kim chỉ nam tuyệt vời để mỗi em học viên có thể tự đánh giá các bước đi và kết quả nỗ lực của mình. Đội ngũ CPI với quyết tâm “không ngừng đổi mới và nâng cao” quá trình đào tạo, chúng tôi tin với sự hợp tác và ủng hộ linh hoạt từ phía chính các học viên và gia đình các em, chúng tôi có thể nâng cánh, hỗ trợ các em tiến nhanh hơn đến mục tiêu nghề nghiệp của mình.

118 views0 comments
bottom of page