top of page

Career Library

Học Bổng Huấn Luyện Kỹ Năng Tìm Việc Tại Mỹ Cho Du Học Sinh: Career Step-Up Scholarship

Để giúp các bạn 𝘀𝗶𝗻𝗵 𝘃𝗶𝗲̂𝗻 𝗻𝗮̆𝗺 𝟭 𝘃𝗮̀ 𝗻𝗮̆𝗺 𝟮 chuẩn bị sớm kiến thức và kỹ năng tìm việc, từ đó đạt được thành công khi tìm cơ hội thực tập tốt vào năm 3, Học viện Hướng nghiệp CPI xin giới thiệu chương trình Học bổng Career Step-Up Scholarship dành cho các bạn có nhu cầu được hỗ trợ về chiến lược tìm việc nhằm chinh phục cơ hội nghề nghiệp mơ ước tại Hoa Kỳ.


Học bổng Career Step-Up Scholarship 2021 có gì đặc biệt?

  1. Các bạn sẽ được tham dự tư vấn cùng các anh chị CPI để nhận được những lời khuyên và lộ trình nghề nghiệp phù hợp nhất với bản thân.

  2. Các bạn cũng sẽ nhận được 1 bộ Career Starter Kit được tùy chỉnh riêng cho sinh viên Việt Nam sử dụng trong hành trình ứng tuyển ở Mỹ.

  3. Tổng giá trị học bổng bán phần và toàn phần các bạn có thể nhận được lên tới 30,000$

Thông tin đăng ký và thời gian xét tuyển học bổng:

  • Thời gian xét tuyển học bổng: Từ ngày 1/12/2021 đến hết ngày 29/12/2021

  • Đối tượng: Đây là học bổng đặc biệt dành cho các bạn 𝘀𝗶𝗻𝗵 𝘃𝗶𝗲̂𝗻 𝗻𝗮̆𝗺 𝟭 𝘃𝗮̀ 𝗻𝗮̆𝗺 𝟮 sẽ tốt nghiệp vào năm 2024 và năm 2025 trong hai lĩnh vực là Khoa học máy tính (Computer Science) và Kinh doanh theo định hướng Dữ liệu (Business with Data Analytics driven).

Giới thiệu về Học viện Đào tạo CPI: CPI là Học Viện Hướng Nghiệp Quốc Tế với mục tiêu định hướng chiến lược ngành nghề và đào tạo kỹ năng tìm việc nhằm giúp đỡ sinh viên Việt Nam tại Hoa Kỳ nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Từ đó có thể tìm được công việc mơ ước tại các tập đoàn hàng đầu thế giới để khởi đầu sự nghiệp. Học sinh tốt nghiệp từ chương trình huấn luyện của CPI đã và đang làm việc tại những tập đoàn hàng đầu thế giới như 𝐆𝐨𝐥𝐝𝐦𝐚𝐧 𝐒𝐚𝐜𝐡𝐬, 𝐉𝐏 𝐌𝐨𝐫𝐠𝐚𝐧, 𝐃𝐞𝐮𝐭𝐬𝐜𝐡𝐞 𝐁𝐚𝐧𝐤, 𝐂𝐈𝐁𝐂, 𝐄𝐫𝐧𝐬𝐭 & 𝐘𝐨𝐮𝐧𝐠, 𝐏𝐰𝐂, 𝐃𝐞𝐥𝐨𝐢𝐭𝐭𝐞, 𝐊𝐏𝐌𝐆, 𝐋𝐄𝐊 𝐂𝐨𝐧𝐬𝐮𝐥𝐭𝐢𝐧𝐠, 𝐀𝐦𝐚𝐳𝐨𝐧, 𝐅𝐚𝐜𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤, 𝐍𝐕𝐈𝐃𝐈𝐀, 𝐄𝐭𝐬𝐲, 𝐒𝐭𝐚𝐧𝐟𝐨𝐫𝐝 𝐔𝐧𝐢𝐯𝐞𝐫𝐬𝐢𝐭𝐲, 𝐄𝐭𝐬𝐲, 𝐅𝐌𝐂, 𝐁𝐨𝐞𝐢𝐧𝐠, 𝐄𝐦𝐞𝐫𝐬𝐨𝐧, …


--> Tìm hiểu thêm về những học sinh thành công của CPI tại: https://www.careerpassinstitute.com/.../success-stories


Thông tin liên hệ
Website: https://www.careerpassinstitute.com/home-vi
Fanpage: https://www.facebook.com/careerpassinstituteUSA 
Hotline: 0358 360 557 (Ms.Thư - Việt Nam) và Zalo/Viber: 0933 057 005 (Ms.Trân Khanh - Hoa Kỳ)

41 views0 comments
bottom of page