top of page

Career Library

Khai giảng khóa đào tạo kỹ năng tìm việc và quản trị nghề nghiệp mùa Xuân 2019

Updated: Jan 21, 2019


Hạn nộp hồ sơ: 11.59 pm (EST) ngày 31/1/2019

Khai giảng: 20/2/2019


Ứng viên chọn một trong hai khóa học sau:

+ Khóa học CM12: Khóa 12 tháng đào tạo nền móng quản trị nghề và kỹ năng nghề, giành cho sinh viên đầu năm 1&2 đại học.

Hình thức học: Học trực tuyến cùng lớp (2 tháng) và Đào tạo 1 kèm 1 (10 tháng)

Học phí: $10, 000/ 12 tháng

+ Khóa học ITT100: Khóa đào tạo 1 kèm 1 tăng cường - Intensive Technical Training, 100+ giờ huấn luyện trực tuyến kỹ năng ngành và xây dựng hồ sơ xin việc và kỹ năng networking, phỏng vấn chuẩn quốc tế. Khóa học giành cho sinh viên đã có 1-2 kinh nghiệm thực tập nhưng muốn chuyển hướng chuyên ngành, hoặc nhắm đến các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới & gói bảo trợ visa việc làm H1B sau tốt nghiệp.


Đối tượng học viên ưu tiên: Bắt đầu chương trình ít nhất 6 tháng trước kỳ tuyển dụng chính thức trên thị trường tuyển dụng Hoa Kỳ, đặc biệt với khối ngành Management Consulting; Finance & Investment Banking, Computer Science, Data Science, v.v.


Kiểm tra đầu vào bắt buộc với tất cả các thí sinh lựa chọn khóa học này. Hồ sơ sẽ được duyệt và chấp nhận sau khi apply và vượt qua vòng khảo sát kỹ năng và phỏng vấn chuyên ngành cùng Nhóm cố vấn chuyên ngành của CPI.

Học phí: $10,000

Thời lượng: 100+ giờ (10-12 giờ/ tuần)


Hỗ trợ tài chính: Gói hỗ trợ có thể sẽ được thương thảo sau khi ứng viên hoàn thành quá trình nộp hồ sơ và phỏng vấn, chỉ giành cho những hồ sơ có hoàn cảnh đặc biệt.


Ứng viên nộp hồ sơ và resume để đặt lịch Tư vấn trực tuyến & Kiểm tra năng lực hiện thời với Cố vấn chuyên ngành của CPI tại đây: [Bấm vào đây]

Thông tin thêm về chương trình đào tạo CPI: [Bấm vào đây]

Học sinh thành công: [Bấm vào đây]

Học sinh thành công mới nhất, mùa tuyển dụng mùa Thu 2018: [Bấm vào đây]










77 views0 comments
bottom of page