top of page

Career Library

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG ĐÀO TẠO CHIẾN LƯỢC TÌM VIỆC TẠI HOA KỲ “CPI CAREER SUCCESS SCHOLARSHIP 2020”

Updated: Sep 7, 2020

Tiếp nối thành công trong việc đồng hành, hỗ trợ nâng bước gần 50 học viên CPI trong 2 năm qua tìm được công việc thực tập và việc làm fulltime như ý tại nhiều các tập đoàn hàng đầu thế giới, hoặc các trường đại học danh tiếng tại Hoa Kỳ, Học viện Hướng nghiệp quốc tế CPI chính thức mở đơn đăng ký khóa học và trao tặng Học bổng hướng nghiệp 2020 cho những ứng viên xuất sắc đăng ký tham gia khóa học.


🎓 Đối tượng tham gia:

Các bạn du học sinh Việt Nam hiện đang hoặc chuẩn bị du học tại Mỹ năm thứ 1/2/3 hoặc năm 1 cao học.


🔥Tiêu chí tuyển chọn:

CPI tìm kiếm những ứng viên du học sinh Việt Nam:

  1. Có hồ sơ học lực khá/ tốt hoặc thể hiện được quá trình phấn đấu cá nhân

  2. Có hoài bão và quyết tâm khám phá bản thân, mong muốn tận dụng các nguồn lực để tối ưu hóa đầu tư du học.

  3. Quan trọng hơn, các ứng viên thể hiện được tinh thần “grit”, tâm huyết xây dựng bước đệm sự nghiệp thành công cho bản thân trước và sau khi tốt nghiệp đại học tại Hoa Kỳ, với 3 đức tính: cầu tiến - chăm chỉ - chủ động. Các bạn luôn tin tưởng và hướng tới ước mơ trở thành một trong những gương mặt xuất sắc, đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam mới trên thị trường lao động quốc tế, dù quyết định ở lại nước ngoài hay về Việt Nam trong kế hoạch dài hạn.





🔔 Đăng ký apply học bổng/ chương trình đào tạo của chương trình CPI 2020 tại: http://bit.ly/cpi-dangky2020


🎯Hạn đăng ký ưu tiên: 23h59, ngày 07/09/2020 (EST). Những bạn đăng ký trước hạn đăng ký ưu tiên sẽ được ưu tiên cho xét scholarship/ financial aid.

🎯Hạn đăng ký thông thường: 23h59, ngày 30/09/2020 (EST).


🔥 Học bổng được xem xét dựa trên hồ sơ của các ứng viên. Để đặt lịch tư vấn miễn phí hoặc tìm thêm thông tin về học bổng hoặc chương trình đào tạo của CPI, đăng ký với chúng tôi ngay tại:

📌Hotline: 0933057005

📌Email: contact@careerpassinstitute.com

--------------------

Học viện Hướng nghiệp Quốc tế Career Pass Institute USA (CPI) là đơn vị chuyên đào tạo chiến lược nghề nghiệp - tìm việc cho các du học sinh Việt Nam tại Mỹ, giúp nhiều thế hệ du học sinh nhận được công việc thực tập hoặc toàn giờ tại các tập đoàn hàng đầu thế giới như: Facebook, Google, Goldman Sachs, Big 4 Accounting (PwC US, EY , KPMG, Deloitte U.S.), JPMorgan Chase & Co., The Boeing Company, FMC Corporation, Nielsen, v.v.


Trong bối cảnh “Bình thường mời” của Covid-19, nhiều bài toán về tuyển dụng và việc làm được đặt ra. Các bạn đang và có dự định du học đều đang rất băn khoăn về cơ hội việc làm và những thay đổi trong bối cảnh tuyển dụng mới. Chương trình đào tạo chiến lược việc làm của CPI liên tục cập nhật, kết nối chặt chẽ với các chuyên gia có kinh nghiệm làm việc và tuyển dụng tại thị trường lao động quốc tế, với mong muốn đồng hành cùng các bạn mở ra cánh cửa cơ hội phát triển nghề nghiệp, qua việc trả lời các câu hỏi:

  • Bản thân phù hợp với ngành - nghề nào trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 hậu Covid-19?

  • Xây dựng chiến lược khác biệt hóa “thương hiệu cá nhân” trong môi trường làm việc chuyên nghiệp

  • Xây dựng bản đồ cách thức thực hiện trong lộ trình tìm thực tập/ việc làm, networking, bảo trợ visa, … ?

  • Làm thế nào để xây dựng mạng lưới network chuyên nghiệp, hữu ích và có khả năng đồng hành lâu dài?


68 views0 comments
bottom of page