top of page

Career Library

90% học sinh CPI được mời thực tập vào các công ty, tập đoàn hàng đầu thế giới trong mùa hè 2020

Updated: Sep 29, 2020



Click vào tên đề mục của mỗi bạn để lắng nghe câu chuyện.







- Vị trí thực tập: Kỹ sư Phần mềm (Software engineering intern) tại Công ty Etsy (New York).

Etsy là một trong những công ty unicorn trong lĩnh vực Thương mại điện tử, đứng trong top 15 các platform lớn nhất kinh doanh hàng bán lẻ online của Mỹ. Etsy hiện được định giá trên sàn chứng khoán Mỹ với giá trị hơn 12 tỉ đô-la. Trong năm 2019, Etsy đạt doanh thu hơn 818 triệu đô-la. Etsy đặt trụ sở tại thành phố New York, trung tâm kinh tế của Mỹ. Lương trung bình của các nhân viên tại công ty công nghệ này là 101K/năm. Đối với sinh viên mới ra trường trong ngành công nghệ, lương được đưa ra tại công ty này nằm trong khoảng 135-180k/ năm.

- Sinh viên năm 3 ngành Khoa học Máy tính, ĐH Cornell

- Học viên CPI khóa mùa thu 2018


- Vị trí thực tập: Chuyên viên Phân tích Tài Chính (Investment Banking Summer Analyst) tại ngân hàng Deutsche Bank, New York.

Deutsche Bank chuyên về ngân hàng đầu tư và các dịch vụ tài chính có trụ sở ở Đức, là công ty đa quốc gia phủ khắp 58 nước tại châu Âu, châu Mỹ và châu Á. Là ngân hàng có tổng tài sản lớn thứ 17 thế giới (2018).

- Năm 2 ngành Kinh tế học Định lượng (Quantitative Economics) tại Dickinson College

- Học viện CPI khóa mùa thu 2018


- Vị trí thực tập: Kỹ sư phát triển Web (Web Developer Intern), IMI.AI Company. Đây là một công ty ứng dụng Trí tuệ Nhân tạo trong Y khoa tại California, Mỹ.

- Ngành học: năm nhất ngành Khoa học Máy tính, Augustana College, Illinois

Trước đây, Hồng Lộc đã vượt qua 3 vòng thi, là sinh viên quốc tế duy nhất vào lớp Tài năng của Trường đại học Augustan.

- Học bổng CPI khóa mùa xuân 2019


- Vị trí thực tập: Chuyên viên Quản lý Tài năng (Talent Management Associate), Retensa Company, New York, Mỹ.

Retensa là công ty hàng đầu thế giới chuyên về mảng Tư vấn tuyển dụng (HR Consulting), giúp các công ty ở hơn 40 quốc gia với hơn 12 thứ tiếng ra các quyết định tuyển dụng, dựa trên dữ liệu để thu hút, phát triển và duy trì lực lượng lao động hiệu suất cao.

- Ngành học: Năm nhất, Thạc Sỹ ngành Kinh Doanh (Tâm Lý Học Tổ Chức/Công Nghiệp), ĐH New York

- Học viên CPI khóa mùa thu 2019.

- Mentor: Tony Linh Dương - kinh nghiệm tư vấn chiến lược tại các tập đoàn Pwc, E&Y, BlackRock, etc, Sáng lập và CEO Học viện Hướng nghiệp CPI.


- Vị trí thực tập: Chuyên viên Phân tích Dữ liệu (Vision Driven Data Analyst Intern) từ xa tại Mekong Capital - Việt Nam.

Mekong Capital hoạt động tại Việt Nam từ năm 2001, là một trong những công ty cổ phần tư nhân đầu tiên tham gia đầu tư vào Việt Nam và đã hoàn thành 32 khoản đầu tư vốn cổ phần tư nhân tại Việt Nam thông qua 4 quỹ. Đã giành được các giải thưởng của Private Equity International trong 5 năm liên tiếp.

- Ngọc Ngô đã đăng ký học bổng của BTC Grace Hopper Celebration và được chương trình ưu tiên tài trợ 100% cho toàn bộ phí ( bao gồm cả đi lại, ăn ở, vé tham dự, các chương trình thành viên ưu tiên của BTC,...). Grace Hopper Celebration là hội thảo lớn nhất thế giới của (những phụ nữ theo ngành khoa học máy tính (women in computing) và có vé tham gia chương trình tầm 800$.

- Năm 2 ngành Dữ liệu trường ĐH Dickinson

- Học viên CPI khóa Nâng cao mùa Xuân năm 2019


- Vị trí thực tập: Chuyên viên thực tập Chiến lược Marketing (Strategic Marketing Intern), PSK Creative, Virginia, Hoa Kỳ.

Thanh Uyên được làm việc trực tiếp với CEO PSK Creative - anh Minh Phạm - người có 25 năm kinh nghiệm trong cả Marketing truyền thống và Marketing kỹ thuật số tại Mỹ.

- Ngành học: Năm 3 ngành Truyền Thông tại ĐH PACE, New York

- Học viên CPI khóa mùa thu 2019


- Vị trí thực tập: Kỹ sư Phần mềm (Backend engineer intern) tại Ascenda Loyalty - Singapore năm 2020. Ascenda là công ty ngành Công nghệ thông tin, cung cấp dịch vụ cho hơn 70 thương hiệu Du lịch và dịch vụ Tài chính hàng đầu trên toàn cầu.

- Năm 3 ngành Khoa học Máy tính ĐH Massachusetts Amherst,

- Học viên CPI khóa mùa Thu 2018


- Vị trí thực tập: Chuyên viên Phát triển Phần mềm full-time, chuyên về mảng Chuyển đổi Kỹ thuật số tại FPT - Việt Nam, đồng thời được nhận học bổng 3000 USD cho kỳ thực tập ở nước ngoài (CS) của trường Đại học tại Mỹ.

- FPT là một trong những công ty dịch vụ công nghệ thông tin lớn nhất tại Việt Nam. Công ty có thâm niên đầu tư ở nước ngoài và đã gặt hái nhiều thành công. FPT hoạt động ở 21 quốc gia, trong đó riêng lĩnh vực phần mềm là 12 nước.

- Năm 2 ngành Business/ Data trường College of Wooster College

- Học viên CPI khóa mùa xuân 2019.


- Vị trí thực tập: PR&Account Intern tại Ogilvy Việt Nam - công ty được coi là cái tên đầu bảng trong Big 4 của ngành truyền thông Việt Nam

- Sinh viên năm 1 ngành Truyền thông ĐH Massachusetts Amherst

- Học viên khóa Cơ bản mùa Thu 2019

------------------------------------------

📌 Apply ngay chương trình Học bổng Chiến lược Nghề nghiệp CPI 2020 và hiện thực hoá giấc mơ nghề nghiệp tại Mỹ của mình: http://bit.ly/cpi-dangky2020. Hạn cuối đăng ký được gia hạn đến 23h59, ngày 31/08/2020 (EST).

___________

📌 Thông tin về CPI và chương trình đào tạo: https://bit.ly/BrochureCPI

Học viện Hướng nghiệp Quốc tế Career Pass Institute (CPI) có kinh nghiệm đào tạo cho nhiều thế hệ du học sinh Việt tại Mỹ nhận được công việc thực tập hoặc toàn giờ tại các tập đoàn hàng đầu thế giới như: Facebook, Google, PwC, EY, KPMG, Goldman Sachs, Morgan Stanley,…

--------------

🔔Mọi thắc mắc về chương trình huấn luyện của CPI, vui lòng liên hệ:

📌Hotline: 0933057005

📌Email: contact@careerpassinstitute.com


420 views0 comments
bottom of page