top of page

Career Library

Danh Sách Những Tập Đoàn Công Nghệ Có Bảo Lãnh Visa H1B Cho Sinh Viên

Khi cho con đi du học, nhiều bố mẹ Việt mình thường nghĩ là: năm 1 để con ổn định cuộc sống, năm 2 tập trung học hành, năm 3 thực tập, năm 4 ra trường. Nhưng thực tế kế hoạch tưởng chừng hoàn hảo này lại thường không suôn sẻ như dự định.


Sau gần 5 năm huấn luyện các bạn du học sinh vào làm việc tại các tập đoàn lớn tại Mỹ, Học viện CPI nhận thấy rằng để đến tận năm 3 mới bắt đầu tìm cơ hội nghề nghiệp/thực tập đã là quá trễ. Nếu các em muốn có cơ hội thực tập ở một tập đoàn hàng đầu vào năm thứ 3, hồ sơ của các em phải nổi bật hơn bạn bè đồng trang lứa. Do đó, ở Học viện CPI, các anh chị mentor luôn khuyến khích các em cần trang bị những kỹ năng tìm việc ngay từ năm 1 và năm 2, với 2 mục tiêu:

  • Một là để trang bị những kỹ năng chuyên ngành quan trọng cho hồ sơ tìm việc (Resume)

  • Hai là tích luỹ kinh nghiệm thực tập từ sớm tại các tập đoàn nhỏ hơn để sẵn sàng cạnh tranh tốt nhất cho kỳ tuyển dụng thực tập "khốc liệt" vào năm 3 tại các tập đoàn hàng đầu.

Nhằm hỗ trợ các em trong thời gian cao điểm tuyển dụng năm nay, Career Pass Institute (CPI) đã rất tâm huyết dành thời gian nghiên cứu dữ liệu để xây dựng 𝐃𝐚𝐧𝐡 𝐬𝐚́𝐜𝐡 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐥𝐢̃𝐧𝐡 𝐯𝐮̛̣𝐜 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡𝐞̣̂ 𝐜𝐨́ 𝐭𝐮𝐲𝐞̂̉𝐧 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝐪𝐮𝐨̂́𝐜 𝐭𝐞̂́ 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐜𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐜𝐮̃𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐮̛ 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐬𝐚́𝐜𝐡 𝐛𝐚̉𝐨 𝐥𝐚̃𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐬𝐚 𝐇𝟏𝐁 𝐯𝐚̀ 𝐭𝐡𝐞̉ 𝐱𝐚𝐧𝐡. Các anh chị Phụ huynh và các bạn du học sinh có thể chia sẻ tài liệu này để giúp mình chuẩn bị tốt nhất ngay từ hai năm đầu của bậc đại học cũng như trong mùa tuyển dụng năm nay nhé!


Bộ tài liệu bao gồm:







Lưu ý: 
1. Các bạn vui lòng sử dụng laptop để tải full-list những công ty dễ dàng hơn. 
2. Sau khi điền đầy đủ thông tin, sẽ có một đường link tải tài liệu hiện ra, các bạn nhớ chú ý để đừng bỏ lỡ nhé!



262 views0 comments
bottom of page